Chụp ảnh beauty đẹp và uy tín tại Hà Nội

CHỤP ẢNH BEAUTY ĐẸP VÀ UY TÍN TẠI HÀ NỘI – ZINBLE STUDIO

Sản phẩm chụp ảnh Beauty tại Zinble Studio
  • Trendy mang tên “Chụp ảnh Beauty” lưu giữ thanh xuân, có đang làm các nàng cảm thấy hứng khởi không nào? Đăng kí ngay với Zinble studio để sở hữu cho mình những bức ảnh chân dung xinh đẹp, ấn tượng, độc đáo!

Zinble Studio là một địa điểm chụp ảnh beauty lý tưởng, nằm trong top đầu tại Hà Nội.Từ lâu Zinble đã được các bạn trẻ đặc biệt dành nhiều sự tin tưởng và chia sẻ cho nhau mỗi khi muốn lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân rạng ngời. Với chúng tôi, một bức ảnh beauty đẹp đến tay khách hàng phải chứa đựng được giá trị của chủ thể trong ảnh, giá trị cuộc sống và cả giá trị nghệ thuật chân chính. Với cả ekip chuyên nghiệp và nhiệt huyết, chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu phục vụ quý khách hàng thật sự hài lòng.

Nàng thơ của Zinble Studio

Tại Zinble Studio có các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại, hệ thống ánh sáng cực tốt và không gian chụp “riêng tư” cho bạn thoải mái diễn xuất mà không cần dè dặt ai hay bất cứ điều gì.

Stylist của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dáng cũng như thể hiện biểu cảm khuôn mặt thế nào để toát lên được thần thái thu hút nhất, ấn tượng nhất.

Đội ngũ stylist của Zinble cũng là những người trẻ trung, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích, gu thời trang của mỗi người.

Các chuyên gia trang điểm của chúng tôi luôn biết cách ứng biến hoàn hảo theo từng góc cạnh gương mặt để tôn lên vẻ đẹp ngoại hình, sang trọng, trang nhã và cuốn hút nhất cho khách hàng.

Đội ngũ thợ chụp ảnh thì luôn biết cách nắm bắt được những khoảnh khắc đáng giá nhất của khách hàng, cũng như đội ngũ hâu kỳ ảnh giàu kỹ năng, luôn trau chuốt, tận tâm tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nam thần chụp ảnh beauty tại Zinble

Bên cạnh đó, Zinble Studio cũng luôn không ngừng đổi mới. Chúng tôi sáng tạo những concept beauty mới, chất hơn, phong trần hơn, góc cạnh và “fashion” hơn, để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Concept chụp ảnh nàng thơ đậm chất Vintage
  • Với vô số những ưu điểm nổi trội như vậy nhưng mức giá chụp ảnh beauty của nhà Zinble luôn ưu đãi cho khách hàng. Chắc chắn các nàng sẽ phải giật mình bất ngờ khi liếc qua bảng giá chụp ảnh beauty của chúng tôi.
  •  Ngoài ra, Zinble còn có rất nhiều các ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nữa dành cho các khách hàng thân yêu khi book lịch sớm. Quá ưng ý cho những ai mong muốn sở hữu một bộ ảnh beauty xinh đẹp và nghệ thuật đúng không nào.
Chụp ảnh beauty chuẩn chỉ và độc đáo

Liên hệ với Studio chụp ảnh beauty của Zinble

Vui mừng chào đón các bạn đến Zinble Studio tại

Cơ sở 1: số 6 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 2: Khu LK 08 – EMT01-20 The Manor Park – Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0988128586

Hotline: 0932484569

CSKH: 0387781678